Tâm thư chủ tịch liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam gửi tới thế hệ trẻ

Trên cương vị là Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, tôi – Đỗ Thị Diệu Hoa muốn gửi đôi lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ đang theo đuổi lĩnh vực làm đẹp.

Các bạn trẻ thân mến!

Tôi thấy rằng các bạn trẻ ngày nay rất năng động, nhạy bén với thời cuộc, với công nghệ. Các bạn cũng rất “dũng cảm” vì đã lựa chọn công việc luôn đòi hỏi tính trách nhiệm, dũng cảm vì đã dám đánh đổi thời gian, công sức, dành trọn tâm huyết cho nghề. 

Đã từng là một người trẻ mới bước chân vào nghề, tôi hiểu nguồn năng lượng trẻ, nhiệt huyết thanh xuân là vô tận. Thứ các bạn cần và còn thiếu, đó là sự dìu dắt, hỗ trợ của thế hệ ngành làm đẹp Việt đi trước. Những kinh nghiệm quý báu, lời khuyên chân thành sẽ rất hữu ích với các bạn trên con đường “mang cái đẹp đến cho đời” phát triển thêm bền vững, bứt phá tới thành công.

Trên cương vị là Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, đồng thời với vai trò của một “người lái đò” trong ngành làm đẹp, sứ mệnh của tôi không chỉ là sự tận tụy, cống hiến cho sự phát triển của Liên hiệp, mà còn có trọng trách lớn trong việc truyền lửa đến thế hệ trẻ, khích lệ, động viên tinh thần, cũng như mong muốn hội tụ được người đủ Tài – Tâm – Tầm, giúp cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu. 

Bên cạnh đó, đã từ lâu tôi luôn ấp ủ mong muốn quy chuẩn về lĩnh vực ngành làm đẹp. Qua thời gian, những mong muốn, ấp ủ đó ngày càng cháy bỏng hơn, mãnh liệt hơn. Sự kiện “Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam” được tổ chức vào ngày 06/05/2021 nhắm tới mục tiêu kết nối, tìm kiếm những tài năng trẻ tâm huyết với nghề, nuôi dưỡng đam mê, luyện rèn ý chí, giúp các bạn trẻ tự tin hơn khi có thêm hành trang là những kinh nghiệm của thế hệ đàn anh, đàn chị trong nghề. Ngoài ra cũng là dịp để hiện thực hóa những mong muốn ấp ủ đó. 

Tôi hi vọng rằng các bạn trẻ sẽ coi đây là cơ hội để phát triển bản thân, không ngừng nỗ lực, nuôi dưỡng tình yêu nghề ngày một lớn hơn, làm việc bằng cả cái TÂM của mình. Khi chúng ta quyết tâm, khi chúng ta đoàn kết thành một khối thống nhất, mọi thử thách đều có thể vượt qua. 

Chúc cho sự kiện “Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam” sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho các bạn trẻ bằng tài năng, sức trẻ của mình sẽ có những đóng góp quan trọng, góp phần vào công cuộc đưa ngành làm đẹp Việt lên một tầm cao mới. Tôi tin rằng đến một ngày không xa, chúng ta sẽ hiện thực hóa giấc mơ tự hào sánh vai cùng bạn bè thế giới. 

Trân trọng!

Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Đỗ Thị Diệu Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0905101808